XE NÂNG NGƯỜI TẠI NAM ĐỊNH
Bạn đang có nhu cầu mua và thuê xe nâng người phục vụ cho nhu cầu làm việc trên cao tại công trường thi công tại Nam Định – an toàn – hiệu quả nhưng phải đạt các yêu cầu:

Xe nâng người tại Nam Định
Thiết bị chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng
Chính sách bảo hành như nhà sản xuất đối với nhu cầu mua
Đa dạng các loại xe nâng người: xe nâng người cắt kéo, xe nâng người cần thẳng, xe nâng người cần gấp khúc, xe nâng người chân nhện…
Chiều cao làm việc của xe nâng người phải đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần thuê
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
Dich vụ sửa chữa bảo dưỡng nhanh chóng, uy tín
Việt Nam với độ phủ sóng trải dài khắp cả nước đồng đời là đại lý phân phối độc quyền dòng xe nâng người JLG tại Việt Nam – hãng xe số 1 tại Mỹ cam kết sẽ là đơn vị uy tín duy nhất cung cấp xe nâng người tại Nam Định với mức giá ổn định nhất.

Tình hình kinh tế công nghiệp tại Nam Định


Tính đến nay, Nam Định có hơn 13 khu công nghiệp lớn với tổng diện tích 2.000 ha, gồm 4 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như:

Khu công nghiệp Hòa Xá,
Khu công nghiệp Mỹ Trung, khu công nghiệp Bảo Minh,
Khu công nghiệp Dệt May Rạng Đông (Aurora IP).
Thành phố Nam Định đang có nhiều chính sách ưu đãi dành cho các nhà đầu tư lớn như giảm thuế nhập khẩu, thuế doanh nghiệp nhằm thúc đẩy và thu hút các nhà đầu tư đẩy mạnh xúc tiến các dự án lớn của các ngành công nghiệp,công nghệ cao; công nghiệp hỗ trợ…

Đặc biệt, Nam Định tập trung phát triển vùng kinh tế biển, cho chỉ đạo xây dựng KCN Dệt may Rạng Đông để thu hút, đẩy mạnh hơn cho các nhà đầu tư phát triển sản xuất các sản phẩm phụ trợ ngành dệt may. Ngoài ra, Nam Định cũng xây dựng thêm Nhà máy Nhiệt điện BOT Nam Định 1 nhằm phát triển các ngành công nghiệp đóng mới và sửa chữa phương tiện vận tải thủy; chế biến thủy sản…

Với tình hình kinh tế công nghiệp ngày càng được đẩy mạnh và thu hút các nhà đầu tư,việc xây dựng các khu đô thị, cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp đang được triển khai và mở rộng cho nên nhu cầu sử dụng xe nâng người tại Nam Định là rất cần thiết.

Cho thuê xe nâng người tại Nam Định tại dự án KCN dệt may Rạng Đông
KCN dệt may Rạng Đông được chú trọng quy hoạch xây dựng để trở thành trung tâm sản xuất, thương mại, dịch vụ về dệt may thời trang hàng đầu Việt Nam. Vì vậy KCN đã được khởi công xây dựng vào ngày 18-4-2017, Chủ đầu tư đã tổ chức lễ khởi công xây dựng các hạng mục của dự án đầu tư “Xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN Dệt may Rạng Đông”.

Nhằm góp phần hỗ trợ cho công việc trên công trường xây dựng KCN dệt may Rạng Đông được diễn ra thuận lợi, Việt Nam được các chủ thầu của các hạng mục thi công lựa chọn là đơn vị chủ đạo cung cấp xe nâng người phục vụ cho dự án.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng người, thiết bị nâng hạ, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp nâng hạ tối ưu, phù hợp với từng công việc cụ thể theo yêu cầu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *