Con đường mà chúng tôi đã chọn là sự hiểu biết sâu sắc về các thiết bị nâng người cũng như các giải pháp về công nghệ làm việc trên cao an toàn, bên cạnh đó mong muốn được chia sẻ những lợi ích đã và đang có đến với các đối tác kinh doanh, quý khách hàng.
Với quan niệm “đã lên cao là phải an toàn”, cam kết của chúng tôi là không ngừng cải thiện chính sách và phương thức phục vụ để khách hàng hài lòng với những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Những cam kết này của chúng tôi đã và đang được thực hiện với sự tin tưởng của khách hàng.

Hiện tại đội ngũ nhân viên sửa chữa xe nâng người tại công ty chúng tôi đa phần là những kỹ sư trẻ đã được tham dự các khoá đào tạo từ các chuyên gia xe nâng người .

Nhân viên kỹ thuật sửa xe nâng người – Truyền nhiệt với đam mê:
Thang nâng người là một ngành nghề đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng và có một đam mê cao để đem đến sự yêu thích và nguồn cảm hứng trong công việc. Thiết bị nâng người đa dạng về sản phẩm phong phú về tính năng làm việc: thang nâng người di động, xe nâng cắt kéo chạy điện, xe nâng cắt kéo động cơ, các loại boom lift, xe nâng khớp gập , xe nâng ống lồng,v.v…
Cho dù bạn có là kỹ sư động lực, kỹ sư điện tự động, kỹ sư cơ khí hoặc kỹ sư các ngành kỹ thuật ứng dụng đã được đào tạo chuyên môn tại các trường đại học nhưng bạn không có niềm đam mê và yêu thích thì sẽ khó gắn bó lâu dài với công việc sửa chữa xe nâng người được. Vì chỉ khi chúng ta muốn chúng ta mới tìm ra phương pháp, còn đã không thích chúng ta sẽ đi tìm lí do để từ chối.
Xe nâng người 24h khẳng định là nhà cung cấp về dịch vụ kỹ thuật xe sửa xe nâng người – uy tín các tỉnh miền Tây và các tỉnh lân cận . Với một đội ngũ kỹ thuật có niềm đam mê, yêu thích, và luôn đặt lợi ích của khách hang lên trên hết. Luôn lắng nghe, tư vấn, hướng dẫn một cách chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng, tin tưởng cho Khách hàng.

Mỗi kỹ thuật viên làm việc tại chúng tôi đều được trang bị những kiến thức chuyên môn sâu, đào tạo chi tiết về các dòng sản phẩm, thương hiệu, kỹ thuật riêng của từng đời máy và hãng sản xuất để bất kỳ kỹ sư nào của chúng tôi cũng có thể giải đáp mọi thắc mắc, phân tích được lỗi và yêu cầu mà thiết bị của khách hàng đang gặp phải. Chẩn đoán và xử lý triệt để các hư hỏng và ban bệnh của thiết bị nâng người cho dù là các lỗi nhỏ dự đoán và khắc phục được ngay đến các lỗi nặng cần thời gian sửa chữa, sẽ giảm thiểu thời gian chờ đợi, thời gian máy nằm chết, cũng như thời gian gián đoạn ảnh hưởng công việc của Quý Khách hàng.

Bên cạnh đó, Công Ty chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi training nhằm cập nhật những kiến thức mới, sản phẩm mới và xu hướng mới của thiết bị nâng người bắt kịp với những thay đổi về sản phẩm, linh kiện của từng hãng, và cũng là để nắm vững hơn và hiểu biết hơn về chuyên môn kỹ thuật sửa xe nâng người.

Đội ngũ kỹ sư xe nâng người – tận tình, chuyên ghiệp:
Dù ngoài giờ làm việc, hay đêm hôm và ngày nghỉ hay bất cứ khi nào thiết bị có vấn đề, có sự cố chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn 24/7 hoặc sắp xếp có mặt nhanh nhất để hỗ trợ và xử lí sự cố thiết bị cho bạn. Kỹ sư xe nâng người luôn đem lại sự yên tâm và tin tưởng cho mọi khách hàng. Một đội ngũ kỹ sư trẻ, nhanh nhẹn, tay nghề cao, đảm bảo chất lượng trong bảo hành và sửa chữa các thiết bị nâng người. Các kỹ sư của chúng tôi luôn tận tình và chuyên nghiệp, tạo hình tượng đẹp, sự thống nhất trong cách tổ chức của công ty. Chỉ có sự hài lòng của Khách hàng mới là thước đo và đánh giá chính xác nhất về chuyên môn và thái độ phục vụ của chúng tôi tốt nhất.

Bằng sự tận tâm và nhiệt tình có thể giúp cho quý khách của chúng tôi luôn hài lòng khi trao niềm tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *