Sửa chữa và bảo trì các loại xe nâng người
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật xe nâng người, là những kỹ sư có chuyên môn cao về Tự động hóa, Điện điều khiển, thủy lực, động cơ ô tô và cơ khí, … Là những nhân viên ưu tú được tuyển chọn kỹ lưỡng về ‘tài” và “đức” được đào tạo chuyên môn kỹ thuật xe nâng người bài bản, nhiệt tình, nhanh nhẹn có trách nhiệm với công việc. Luôn xem sự phục vụ khách hàng là niềm vui và hạnh phúc trong công công việc. Chính vì chúng tôi hiểu chính xác những gì khách hàng của chúng tôi cần khi yêu cầu chúng tôi sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng của thiết bị. Sửa chữa xe nâng người là cái tên để bạn nhớ đến đầu tiên khi thiết bị của bạn cần chăm sóc hay có bất cứ vấn đề gì.
Người kỹ sư xe nâng người của chúng tôi được xây lên từ sự chuyên tâm, nhiệt thành, lòng biết ơn và được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ cách giao tiếp đến kỹ năng chuẩn đoán, báo giá và sửa chữa. Hàng trăm khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng bảo trì của Xe nâng người 24h trong nhiều năm qua cũng từ những yếu tố bên trên.
Đội ngũ kỹ sư xe nâng người chúng tôi luôn biết cách và tìm phương án tiết kiệm nhất cho khách hàng của mình trong công tác sử chữa thay thế phụ tùng. Chúng tôi không biết Là người kỹ sư ăn với xe nâng người, ngủ với xe nâng người chúng tôi có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ thiết bị của bạn, luôn sẵn sàng xử lí mọi vấn đề và đảm bảo thiết bị của bạn tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn theo luật định, theo yêu cầu bảo dưỡng bảo trì của nhà sản xuất.


Các dịch vụ sau bán hàng bao gồm:
Kỹ sư của chúng tôi sẽ bảo trì các thiết bị theo định kỳ đã ký trên hợp đồng tại kho của các bạn hoặc tại những nơi đã được nêu trong hợp đồng. Việc bảo dưỡng thiết bị này dựa trên danh mục bảo trì theo quy định của nhà sản xuất. Kỹ sư của chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên, những dự báo và những đề xuất hướng dẫn để khi sử dụng thiết bị phải đạt hiệu quả cao nhất và an toàn nhất cho bạn. Những kiểm tra, dự báo hư hỏng này nên được tiến hành thường xuyên để đảm bảo rằng thiết bị luôn được làm việc theo tiêu chuẩn cao nhất và giảm nguy cơ thời gian chết của thiết bị.
Những báo cáo kiểm tra chi tiết các công việc đã thực hiện và và khuyến cáo khắc phục cái nào cần thiết và những lời nhận xét sẽ được chúng tôi trao đổi trực tiếp với người đại diện của khách hàng tại vị trí máy đang hiện diện.
Dịch vụ sửa chữa khẩn cấp
Một đội ngũ kỹ sư lành nghề, nhiệt huyết trẻ trung và năng động, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa khẩn cấp qua điện thoại mà không tính phí. Hoặc kỹ sư của chúng tôi sẽ đến kiểm tra tình trạng thiết bị hàng tháng và bất cứ khi nào các bạn thông báo sự cố thiết bị trong khu vực từ 30 phút đến 1 giờ, khu vực lân cận và sửa chữa xe nâng tại các tỉnh miền tây là trong vòng 12-48 giờ.
Chúng tôi có những kỹ sư túc trực tại công trình luôn được đào tạo chuyên môn xử lí tình huống cao, có phương tiện dịch vụ di động, được trang bị đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng (máy test lỗi, đồng hồ đo điện, đo áp, siêu âm động cơ,… ) và thiết bị để sửa tại công trường của các bạn. Tất cả các kỹ sư, kỹ thuật viên được hỗ trợ bởi các chuyên gia kỹ thuật tại trung tâm dịch vụ kỹ thuật xe nâng người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *