Hiện nay, có rất nhiều dự án xây dựng các kho xưởng, nhà máy, nhà cao tầng trên khắp cả nước cho nên nhu cầu sử dụng xe nâng người cũng tăng mạnh. là đơn vị hàng đầu chuyên bán và cho thuê xe nâng người chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Công ty còn là đại lý số 1 của JLG tại Việt Nam, cam kết sẽ cung cấp những thiết bị chính hãng và nhiều dịch vụ đi kèm tốt nhất.

Cho thuê xe nâng người cắt kéo 10m JLG 2632ES cho các nhà thầu thầu thi công trên công trường. Thiết bị là dòng xe nâng cắt kéo điện sử dụng ắc quy 4 x 6V, 220 amp-hour, bộ sạc 20 amp automatic cho phép hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Sàn thao tác được thiết kế rất chắc chắn do được rào chắn xung quanh, sàn còn có chức năng mở rộng thêm 0.76m tăng thêm khả năng tiếp cận khi làm việc trên cao.

Hệ thống di chuyển trang bị bánh lốp đặc cao su mềm bảo vệ sàn nhà tránh bị xước, tạo vết…Nếu cho chắc chắn hơn chỉ cần gia cố thêm tấm miếng lót để yên tâm hơn.
Thông số kỹ thuật chính
Chiều cao làm việc 9.97m
Tải trọng nâng 362/230kg
Loại Tự hành
Động cớ Điện
Tính năng nổi bật
10m là chiều cao làm việc khá phổ biến cho các hạng mục thi công: cơ điện, sơn sửa, trang trí, vệ sinh, bảo dưỡng…
Thiết bị thiết kế thông minh các bộ phận tích hợp có 2 ống thủy lực và 4 phụ kiện thủy lực trên toàn bộ máy sẽ giúp bạn thực hiện công việc lâu hơn.
Tình trạng xe hoạt động tốt sẵn sàng phục vụ công việc của quý khách
Giá cho thuê hợp lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *