MUA XE NÂNG NGƯỜI – HỖ TRỢ TRẢ GÓP
Bạn muốn sở hữu xe nâng người nhưng chưa có đủ ngân sách để đầu tư? Hãy đến với chúng tôi cung cấp dịch vụ mua xe nâng người – hỗ trợ trả góp nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng. Cam kết đảm bảo:

Xe chất lượng, chính hãng của thương hiệu JLG – xe nâng người số 1 tại Mỹ
Giá tốt nhất thị trường
Được tư vấn lựa chọn thiết bị phù hợp và hỗ trợ tối đa các thủ tục cần thiết khi mua trả góp
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe nâng người chất lượng, nhanh, tay nghề cao
Bảo hành theo nhà sản xuất
Nhiều chế độ ưu đãi khi mua xe nâng người

4 câu hỏi bạn cần phải đặt ra khi quyết định mua xe nâng người trả góp
1, Công ty thường xuyên phải sử dụng xe nâng người, tuy nhiên có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người và trả 15-20 triệu/ tháng?

2, Có nên mua xe nâng người – hỗ trợ trả góp bằng cách thông qua ngân hàng/công ty cho thuê tài chính trong đó mỗi tháng chi trả từ 30-40% so với giá thuê đi thuê (cả lãi và vốn gốc)?

3, Hay tính đến phương án mà nhiều người lựa chọn đó là mua xe nâng người cũ (đã qua sử dụng) có giá rẻ hơn 30%-60% so với xe nâng người mới 100% nhưng không chắc chắn thiết bị còn tốt không? Trong quá trình làm việc liệu có hay hư hỏng và bỏ chi phí sửa chữa thiết bị thường xuyên, chờ đợi nhiều ngày khi tìm kiếm thay thế phụ tùng làm gián đoạn quá trình thi công của bạn?

4, Các dịch vụ hậu mãi và thời gian bảo hành khi mua xe nâng người mới 100% như thế nào? Với đơn hàng trả góp có khác gì hay không? Khi bạn mua xe nâng người mới 100% chắc chắc bạn sẽ được hưởng trọn các dịch vụ cũng như thời gian bảo hành ít nhất 1-2 năm. An tâm hơn khi 3-5 năm đầu sẽ không có dấu hiệu hỏng hóc hay sửa chữa lớn mà chỉ có bảo trì – bảo dưỡng định kỳ.

Như vậy, với những câu hỏi đặt ra ở trên thì bạn có thể thấy rằng phướng án mua xe nâng người mới trả góp sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng thiết bị nâng hạ xe nâng người thì chắc chắn rằng xe nâng người JLG rất quen thuộc. Bởi thương hiệu JLG có xuất xứ tại Mỹ được nhiều khách hàng quốc tế đánh giá cao về chất lượng, cụ thể như:

Đa dạng chủng loại: xe nâng người cắt kéo, xe nâng người thẳng đứng, xe nâng người cần thẳng, xe nâng người toucan, xe nâng người chân nhện…
Ứng dụng đa lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, hàng không, đóng tàu…vv
Mỗi loại xe nâng người JLG được thiết kế nhiều model khác nhau tương ứng với từng tính năng nổi bật riêng giúp hiệu quả hơn cho công việc.
Chiều cao làm việc từ 6m-59m là giải pháp nâng hạ trong thi công trên mọi công trường.
Có khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về môi trường, địa hình khi làm việc.
Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc trên cao nhờ hệ thống điều khiển thông minh dễ thao tác, hệ thống báo lỗi khi có sự cố xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *