Cung cấp các loại xe nâng người chính hãng JLG, Haulotte, AICHI dạng cắt kéo, xe nâng người cần gấp khúc hay cần thẳng (cần s) tất cả đều được sử dụng phổ biến và thực hiện nhiều công việc khác nhau trên công trường. Mỗi loại thiết bị đều có những tính năng nổi bật nhằm đáp ứng tốt mọi yêu cầu cho việc thi công. Cụ thể các model xe nâng người cũ đang được khách hàng quan tâm nhất:

Aichi là thương hiệu xe nâng người uy tín tại Nhật Bản. Với model SP12A chiều cao làm việc lên tới 14m, khả năng di chuyển làm việc trong mọi địa hình làm việc một cách linh hoạt

Xe nâng người JLG 450AJ làm việc tốt trên mọi địa hình, thích hợp ứng dụng trong các lĩnh vực như: Xây dựng, bảo dưỡng máy bay, đóng tàu,

Xe nâng người gấp khúc 600AJ thiết kế kiểu dáng cần xoay và gập có thể tiếp cận được nhiều vị trí làm việc khó. Khả năng nâng cần với chiều cao 20.46 (m) thoải mái làm việc cho 2 người cùng thực hiện thao tác trên sàn.

Địa điểm mua xe nâng người cũ giá rẻ chất lượng
Là công ty được vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản với gần 15 năm kinh nghiệm bán và cho thuê xe nâng người tại thị trường Việt Nam. được khách hàng tin dùng và biết đến là đơn vị uy tín hàng đâu trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, khi mua xe nâng người cũ tại đây các bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý. Các chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ đưa ra những giải pháp hữu ích để bạn có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với mục tiêu công việc cũng như túi tiền của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *