Thuê xe nâng người nào tốt? Hãy đặc biệt lưu ý chất lượng

Thiết bị nâng người được sử dụng để đưa người lao động và công cụ lên cao. Do đặc tính này, xe nâng người yêu cầu rất cao ở tính ổn định và an toàn. Trên thế giới, có rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe liên quan tới xe nâng người. Những chiếc xe nâng người được sản xuất tại Mỹ như xe nâng người Genie phải vượt qua các khâu kiểm định an toàn vô cùng chặt chẽ.

Nếu doanh nghiệp thuê xe nâng người mà chỉ quan tâm tới giá, doanh nghiệp có thể gặp phải nhiều điều bất lợi. Các thiết bị nâng người nguồn gốc từ Trung Quốc chất lượng kém có thể khiến tiến độ công trình chậm lại và tăng rủi ro trong lao động. Nhiều nơi cho thuê xe nâng người quá cũ, không được kiểm tra thường xuyên, cũng gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Ba lý do doanh nghiệp nên lựa chọn các loại xe nâng người tốt để thuê là:

– Tăng tính an toàn: Nhiều trường hợp sử dụng giàn giáo khi thi công trên cao rất nguy hiểm cho người lao động. Xe nâng người có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người, hàng hoá và thiết bị khi làm việc trên cao.

– Tăng hiệu quả công việc: Xe nâng người tốt với khả năng nâng lên, hạ xuống, thay đổi góc,… một cách nhanh chóng sẽ giúp tối ưu hoá hiệu suất lao động.

– Tiết kiệm: Do giảm tải được thời gian thực hiện công việc, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản phí nhân công, phí thuê thiết bị… khá lớn khi sử dụng xe nâng người.

Thuê xe nâng người nào tốt nhất thị trường?

Hiện nay trên thế giới, hãng sản xuất thiết bị nâng lớn nhất là Genie, có trụ sở tại Hoa Kỳ. Xe nâng người Genie luôn đi đầu về công nghệ, với thiết kế hiện đại và cực kỳ chắc chắn. Hãng cũng tiên phong trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn khi sản xuất xe. Chính vì vậy, xe nâng người Genie vẫn được ưa chuộng tại khắp nơi trên thế giới.

Một ưu điểm khác của việc thuê xe nâng người Genie là về giá thành. Dù chất lượng rất tốt, nhưng giá thuê xe nâng người Genie không hề cao. Bạn có thể dễ dàng thuê xe với chi phí phải chăng, thậm chí mua mới, mua xe đã qua sử dụng – tuỳ theo nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *