MH Rental bán tất cả các loại xe nâng người mới  và đã qua sử dụng bao gồm thang nâng người, thang nâng người ziczac, xe nâng người cắt kéo, xe nâng người boom lift, xe nâng người chân nhện, xe cẩu nâng người được nhập khẩu chính hãng của các hãng sản xuất xe nâng người hàng đầu thế giới như JLG, Genie, Haullote, Skyjack, Snorkel, Manitou, Nifty… cũng như các loại xe nâng người Trung Quốc như Sinoboom, Mantall, Skyboom..

Mu bán xe nâng người
Bán xe nâng người cũ mới

KHI NÀO NÊN MUA XE NÂNG NGƯỜI MỚI?

  • Xe nâng người mới thường sử dụng rất ổn định an toàn, có đầy đủ thiết bị cảm biết giúp cho người vận hành một cách êm ái và an toàn. Đặc biệt dòng xe mới thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí bảo trì bảo dưỡng do xe cực kỳ ít hỏng hóc.
  • Bạn chuẩn bị thi công những công trình lớn, chủ đầu tư và thầu chính yêu cầu cao về an toàn lao động nên họ yêu cầu xe đời mới. Bạn tính toán chi phí thuê và chi phí mua xe mới nếu thấy có lợi hơn thì nên mua xe mới.
  • Xe mới sau thời gian sử dụng 5-10 năm vẫn bán được giá rất tốt từ 40-60% giá trị ban đầu nên bạn sẽ không sợ lỗ khi đầu tư vào thiết bị mới.

1. MH Rental có tất cả các dòng xe nâng người cho bạn lựa chọn từ những thang nâng người cá nhân loại nhỏ, xe nâng người cắt kéo 6m-8m-10m-12m-14m-16m-18m đến các những loại xe nâng người boom lift 12m-16m-20m-26m-32m-38m được nhập khẩu chính hãng từ những hãng sản xuất xe nâng người hàng đầu thế giới là Genie, JLG, Skyjack, Haulotte…

  • Cho thuê xe nâng người cắt kéo
  • Cho thuê xe nâng người boom lift
  • Cho thuê xe nâng người chân nhện
  • Cho thuê thang nâng người (Personnel lift)
  • Cho thuê xe nâng người cắt kéo địa hình

Xem thêm:

Loại xe nâng người nào phù hợp với công việc của bạn?

22 bước vận hành xe nâng người boom lift bằng hình ảnh

Những tai nạn cần tránh khi vận hành xe nâng người

2. Dịch vụ bảo trì nhanh chóng, hiệu quả 24/7

3. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

MH Rental có bề dày kinh nghiệm kiến thức về xe nâng người sẽ tư vấn cho khách hàng chọn đúng loại xe nâng người để đáp ứng đúng công việc đồng thời tiếp kiệm được chi phí, sử dụng an toàn thiết bị, đồng thời hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời cho khách hàng mua xe.

4. Tất cả thiết bị đều có kiểm định, bảo hiểm đảm bảo chất lượng

Xem thêm:

Cho thuê xe nâng người giá rẻ chất lượng

CÁC HÃNG XE NÂNG NGƯỜI NỔI TIẾNG VỀ ĐỘ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *