Vận chuyển hóa chất toàn quốc

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hóa chất? Bạn đang tìm kiếm địa điểm bốc dỡ hàng hóa? Bạn lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa cho công ty mình? Đừng lo, tất cả những mong muốn ấy sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nếu chúng ta sử dụng các dịch vụ của công ty Đức Minh

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÓA CHẤT AN TOÀN?

Vận chuyển hóa chất được xem là hình thức vận chuyển nguy hiểm, cần đảm bảo an toàn cao cho người vận chuyển và người nhận. Bởi vì, các hóa chất nếu không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó, chúng ta cần phải sử dụng dịch vụ vận chuyển hóa chất chuyên nghiệp và chất lượng cho mình.

Vì thế, công ty Đức Minh đã ra đời, hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển hóa chất.

Công ty Đức Minh trang bị hệ thống xe bồn chuyên dụng, trang bị hệ thống chống ăn mòn nên có thể dùng chuyên chở hóa chất một cách hiệu quả, không xảy ra tình trạng hư hao và mất mát cho mọi người.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hóa chất của công ty Đức Minh, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ tận tình. Nếu khách hàng có nhu cầu bốc dở hàng hóa, AIL sẽ đảm nhận luôn.

TẠI SAO CHÚNG TA NÊN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CỦA CÔNG TY ĐỨC MINH?

Không đơn thuần là công ty cung cấp các dịch vụ vận chuyển, Đức Minh còn được biết đến là một công ty chuyên đưa ra các giải pháp về logistics cho khách hàng. Các giải pháp đó bao gồm:

Bốc xếp hàng hóa

Cho thuê kho bãi

Làm thủ tục hải quan

Dán tem hàng hóa

Bảo hiểm hàng hóa

Dịch vụ từ cửa đến cửa

Logistics bên thứ ba

Dịch vụ tìm nguồn hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và cung cấp các giải pháp về logistic, công ty Đức Minh được đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn để sử dụng các dịch vụ.

Hơn nữa, Đức Minh còn vinh dự trở thành thành viên chính thức của các tổ chức quốc tế như: tổ chức FIATA (Hiệp hội Giao nhận vận tải Quốc Tế), IATA (Hiệp Hội giao nhận vận tải hàng không quốc tế), WCA (Liên Minh hàng hóa thế giới). Đây chính là minh chứng quan trọng và sống động về chất lượng cũng như quy mô của Đức Minh.

Công ty Đức Minh luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ cũng như nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng để đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN TẢI ĐỨC MINH VĨNH PHÚC
Địa chỉ: Ngõ 28Đ, Mê Linh, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0982 964 506 hoặc 0982 964 506
Email: Ducminhco.LTD87@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *